Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm

Đường dẫn: Trang chủ

Đồng chí Vũ Quang Hùng đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Cầm

Email In

Ngày 19/4/2023, Đồng chí Vũ Quang Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng đã đến thăm làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm (Công ty).

Cùng tham dự có các Phó trưởng ban Ban quản lý KCNC và các KCN Đà Nẵng, Chánh văn phòng và Trưởng các phòng ban thuộc Ban quản lý KCNC và các KCN Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Ông Lê Xuân Vũ – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình hoạt động của dự án tại Khu công nghiệp trong thời gian qua. Khi nhận bàn giao Dự án Khu công nghiệp Hòa Cầm từ năm 2008. Đến nay, Công ty đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thu hút nhà đầu tư, khai thác có hiệu quả toàn bộ diện tích được bàn giao thực địa giai đoạn 1 của dự án. Tuy nhiên trong quá trình đầu tư, Công ty gặp nhiều khó khăn, vướng mắc trong công tác đền bù, giải tỏa; Cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (đợt 3); Liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hòa Cầm (giai đoạn 1) – Phần mở rộng 13,1ha; Những vướng mắc đối với các doanh nghiệp có sẵn thuộc KCN Hòa Cầm (giai đoạn 1). Vì vậy, nhân buổi làm việc này Công ty kính đề xuất Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng có ý kiến UBND thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng quan tâm, xem xét giải quyết tháo dỡ những vướng mắc nêu trên.

Các đại biểu đã thẳng thắn, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai dự án tại Khu công nghiệp Hòa Cầm. Sau khi nghe Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và trình bày các khó khăn, vướng mắc như trên, Đồng chí Vũ Quang Hùng phát biểu kết luận buổi làm việc: Trước hết ghi nhận và đánh giá cao thành quả hoạt động của Công ty trong thời gian vừa qua trong việc duy trì hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, đảm bảo công tác an ninh trật tự, công tác xã hội, công tác PCCC, công tác bảo vệ môi trường,…. Đồng thời yêu cầu: Trong thời gian tiếp theo, Công ty tiếp tục chú trọng thu hút đầu tư theo hướng ưu tiên các dự án có hiệu quả kinh tế cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường để xây dựng một Khu công nghiệp Xanh – Sạch – Đẹp, thân thiện với môi trường, nâng cao hiệu quả sự dụng đất và phù hợp quy hoạch Khu công nghiệp.

Đối với những khó khăn, vướng mắc của dự án Khu công nghiệp Hòa Cầm, với vai trò và trách nhiệm của Ban quản lý KCNC và các KCN Đà Nẵng Đồng chí Vũ Quang Hùng khẳng định sẽ chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn tiếp thu, xem xét nghiên cứu đề xuất UBND thành phố hướng giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp ổn định sản xuất.

Nhân dịp này, Đồng chí Vũ Quang Hùng chúc Công ty, các Doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hòa Cầm hoạt động ngày càng hiệu quả; tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động.

Tin từ phòng Tổng hợp.

 

Tổng quan TP Đà Nẵng

Thư viện hình ảnh

Nhà đầu tư



CÔNG TY TNHH CONTAINER MIỀN TRUNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 75 Quang Trung, TP Đà Nẵng Ðiện thoại: 0511.3.823.602 - ...

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÐIỀU KHIỂN VÀ TỰ ÐỘNG HOÁ
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: Tầng 6 - 78 A Duy Tân - TP Ðà Nẵng Điện thoại: ...

CÔNG TY CP CƠ GIỚI VÀ XÂY LẮP SỐ 10
Vị trí: Đường số 8 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: 382 Núi Thành - TP. Ðà Nẵng Ðiện thoại: 0511.3.625.617 Fax: ...

CÔNG TY TNHH MTV IN TỔNG HỢP ĐÀ NẴNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: 308 đường 2/9, TP Đà Nẵng Điện thoại: 0511.3.818.477 Fax: ...

CÔNG TY CP CỔ PHẦN ASIATRANS VIỆT NAM
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo - Q. Sơn Trà - TP. Đà Nẵng Điện thoại: ...

Khảo sát khách hàng

Nhận xét thủ tục đầu tư vào KCN Hòa Cầm?
 

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay52
mod_vvisit_counterHôm qua271
mod_vvisit_counterTuần này1666
mod_vvisit_counterTuần trước2087
mod_vvisit_counterTháng này5406
mod_vvisit_counterTháng trước7888
mod_vvisit_counterTất cả981172