Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm

Đường dẫn: Trang chủ

HỘI NGHỊ SƠ KẾT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Email In

Vào lúc 14h00 ngày 19/7/2024, thực hiện chương trình kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm đã tổ chức tiến hành hội nghị sơ kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024.

Chỉ đạo và chủ trì Hội nghị có Ông Lê Xuân Vũ – Tổng Giám đốc Công ty, tham dự Hội nghị có các ông bà sau: Ông Bùi Đức Lợi – Bí thư Chi bộ, Giám đốc điều hành Công ty; các Trưởng, phó phòng ban chuyên môn cùng toàn thể CBNV và người lao động Công ty.

Hội nghị được nghe các báo cáo đánh giá sơ kết kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm của các phòng chuyên môn trong các lĩnh vực như: công tác tổ chức, quản lý nhân sự hành chính, công tác kinh doanh, môi trường, đầu tư xây dựng, đền bù giải tỏa,… Ngoài ra, tại Hội nghị còn có một số phát biểu đề xuất, góp ý của CBNV và người lao động

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trên tinh thần góp ý, cầu thị, chia sẻ đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Tại Hội nghị cũng đã chỉ ra các mặt tồn tại của các phòng chuyên môn. Từ đó đưa ra phương hướng nhiệm vụ, các giải pháp thực hiện để đảm bảo hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Lê Xuân Vũ – Tổng giám đốc Công ty ghi nhận kết quả đạt được của tập thể trong thời gian qua và nhấn mạnh trong thời gian đến cần đổi mới tư duy, công tác lãnh đạo cho phù hợp với cơ cấu tổ chức của Công ty; trong công tác phối hợp cần có sự chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Kết luận hội nghị Ông Bùi Đức Lợi – Giám đốc điều hành Công ty đã giải đáp các đề xuất, kiến nghị của các phòng; triển khai các nội dung công việc cần thực hiện đối với các phòng trong những tháng cuối năm 2024 đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh như: tổ chức tốt công tác hành chính, quản lý nhân sự; công tác kinh doanh; đảm bảo tốt công tác môi trường; đầu tư xây dựng; đền bù giải tỏa,… Kêu gọi tinh thần gương mẫu, chủ động, đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực nhiều hơn nữa của cán bộ, nhân viên và người lao động cùng Ban Tổng Giám đốc để Công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin từ phòng Tổng hợp

 

Tổng quan TP Đà Nẵng

Thư viện hình ảnh

Nhà đầu tư



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI LỘC THÀNH
Vị trí: Đường số 11 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: 22 Cách mạng tháng 8 - TP Đà Nẵng Điện thoại: ...

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN VIỆT NAM (CADIVI)
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Q. 3 - TP HCM Điện thoại: ...

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ FOSTER ĐÀ NẴNG
Vị trí: Đường số 1, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng Địa chỉ: 6A, Đường số 6 VSIP, KCN Vietnam ...

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 184 Trần Phú, TP Đà Nẵng Điện thoại: 0511.3.821240 Fax: ...

CÔNG TY TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm - Quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng Trụ sở: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm - Quận ...

Khảo sát khách hàng

Nhận xét thủ tục đầu tư vào KCN Hòa Cầm?
 

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay331
mod_vvisit_counterHôm qua222
mod_vvisit_counterTuần này1829
mod_vvisit_counterTuần trước2499
mod_vvisit_counterTháng này8596
mod_vvisit_counterTháng trước9107
mod_vvisit_counterTất cả1039510