Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Hòa Cầm

Đường dẫn: Trang chủ Tin tức Tin tức hoạt động Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP Đà Nẵng làm việc với Giám đốc Hoacamizi.

Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP Đà Nẵng làm việc với Giám đốc Hoacamizi.

Email In

Thực hiện chương trình giám sát 6 tháng đầu năm 2013, đồng thời phối hợp với Công ty tháo gỡ những khó khăn, sáng ngày 16/5/2013, Ban Kinh tế -  Ngân sách HĐND Thành phố Đà Nẵng đã đến làm việc với Giám đốc Công ty CP Đầu tư KCN Hòa Cầm (Hoacamizi) tại Văn phòng Công ty, 176 đường 3/2, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

hnghia

Tham dự và chỉ đạo buổi làm việc có đồng chí Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Mai Đức Lộc, Trưởng Ban Kinh tế _ Ngân sách HĐND thành phố, các đồng chí đại diện Ban pháp chế, Ban Văn hóa & Xã hội, Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố Đà Nẵng.

Sau khi nghe đồng chí Ngô Giang Nam, Giám đốc Hoacamizi báo cáo tình hình hoạt động của Công ty và trả lời chất vấn, góp ý của đại diện các Ban thuộc HĐND Thành phố, đồng chí Huỳnh Nghĩa, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo và CBNV Hoacamizi trong thời gian qua. Đặc biệt là sự mạnh dạn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng KCN Hòa Cầm với tổng kinh phí trên 183 tỷ đồng.

Cũng tại buổi làm việc đồng chí Huỳnh Nghĩa chỉ đạo một số nội dung chính sau:

  • Về phía Ban kinh tế Ngân sách HĐND:

- HĐND Thành phố giao cho Ban Kinh tế - Ngân sách tăng cường giám sát, phối hợp, thúc đẩy các Sở/Ban/Ngành có liên quan triển khai thực hiện nhanh nội dung kết luận của Chủ tịch UBND thành phố ngày 13/3/2013 về công tác giải tỏa đền bù có liên quan đến dân cư KCN Hòa Cầm, nhằm hỗ trợ Hoacamizi trong công tác giải tỏa đền bù.

- Giao Ban Kinh tế - Ngân sách kiểm tra việc thực hiện giá ưu đãi của 11 Doanh nghiệp cũ trong KCN Hòa Cầm, báo cáo HĐND xem xét, chỉ đạo giải quyết, đồng thời tích cực kiểm tra, giám sát hoạt động của Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Môi trường Quốc Việt ở tại KCN Hòa Cầm đảm bảo nước thải ra môi trường không ảnh hưởng đời sống của nhân dân.

  • Về phía Hoacamizi:

-         Hoacamizi sớm có văn bản trình HĐND – UBND Thành phố về việc mở rộng diện tích: 39 ha theo quy hoạch để thành phố xem xét và giải quyết trong tháng 6/2013.

-         Đối với đời sống và nhà ở Công nhân: Hoacamizi phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu phương án xây dựng nhà ở công nhân và HĐND sẽ quan tâm hỗ trợ nhằm tạo điều kiện cho công nhân có chỗ ở ổn định, nâng cao đời sống.

-         Công tác đền bù giải tỏa, xây dựng nhà ở công nhân, vấn đề môi trường: Hoacamizi và các đơn vị có liên quan có giải pháp để triển khai thực hiện, kịp thời báo cáo thành phố tháo gỡ khó khăn.

Giám đốc Hoacamizi ghi nhận những đánh giá tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo HĐND Thành phố đối với hoạt động của Hoacamizi trong thời gian qua, đồng thời nêu cao quyết tâm nếu được Thành phố giao cho giai đoạn 2 mở rộng với diện tích: 39 ha, Hoacamizi sẽ sớm triển khai thực hiện.

(Huỳnh Khê)

 

Tổng quan TP Đà Nẵng

Thư viện hình ảnh

Nhà đầu tư



CÔNG TY TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm - Quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng Trụ sở: Đường số 2 - KCN Hòa Cầm - Quận ...

CÔNG TY CP CƠ ÐIỆN MIỀN TRUNG
Vị trí: Đường số 3 - KCN Hòa Cầm Địa chỉ: Đường số 3 - KCN Hòa Cầm - Quận Cẩm Lệ - TP. Ðà ...

CÔNG TY TNHH MATRIX VIỆT NAM
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: Ðường số 2, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng Ðiện ...

CÔNG TY TNHH CONTAINER MIỀN TRUNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 75 Quang Trung, TP Đà Nẵng Ðiện thoại: 0511.3.823.602 - ...

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI MINH HƯƠNG
Vị trí: Đường số 2 - KCN Hoà Cầm Địa chỉ: 570 Núi Thành, TP Đà Nẵng Ðiện thoại: 0511.3.625.483 - ...

Khảo sát khách hàng

Nhận xét thủ tục đầu tư vào KCN Hòa Cầm?
 

Thống kê

www.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vnwww.vr360.vn
mod_vvisit_counterHôm nay192
mod_vvisit_counterHôm qua357
mod_vvisit_counterTuần này1535
mod_vvisit_counterTuần trước2087
mod_vvisit_counterTháng này5275
mod_vvisit_counterTháng trước7888
mod_vvisit_counterTất cả981041